"

Quathucpham

Quả óc chó cải thiện chất lượng tinh trùng

Tác dụng hạt quả óc chó cải thiện chất lượng tinh trùng

Nói đến những loại thực phẩm tốt cho nam giới trong chuyện ấy, thì không thể bỏ qua tác dụng hạt quả óc chó giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, đẩy lùi tình trạng hiếm muộn. Và đã có nhiều nghiên cứu khoa học về tầm quan trọng của hạt quả óc chó với đàn ông.

Theo thống kê mới nhất của bộ y tế Việt Nam có tỷ lệ hiếm muộn ở độ tuổi sinh sản khá cao, chiếm tới 10% . Đây là một con số không hề nhỏ, trong đó 30% nguyên nhân do phụ nữ: Rối loạn chức năng rụng trứng, bệnh vòi trứng, lạc nội mạc tử cung; 30% nguyên nhân do nam giới: giảm năng tuyến sinh dục nguyên phát hoặc thứ phát, rối loạn vận chuyển tinh trùng, chất lượng tinh trùng thấp; 25% do cả hai và 15% không xác định nguyên nhân.

Để giảm hiếm muộn thì trước hết các đấng mày râu nên chủ động tìm cách cải thiện chất lượng tinh trùng của mình. Ngoài những thực phẩm tốt cho quý ông, các nhà nghiên cứu còn làm nhiều cuộc thử nghiệm và đưa ra kết quả rằng các Qúy ông nên ăn mỗi ngày khoảng 3-4 quả óc chó để tăng khả năng làm cha.

 

Tạp chí Sinh học sinh sản của Mỹ mới công bố cuộc nghiên cứu do Trường Y tế Công cộng Fielding (Califonia) khảo sát trên 117 nam giới từ 21-35 tuổi. Đầu tiên các nhà nghiên cứu sẽ lấy mẫu tinh trùng của những người đàn ông này để so sánh sau khi kết thúc thí nghiệm. Sau đó 117 người này được chia làm 2 nhóm và có chế độ ăn khác nhau. Nhóm đầu tiên 59 người có chế độ ăn uống bình thường cộng với 75g quả óc chó hàng ngày, nhóm 2 là số còn lại ăn uống bình thường và không ăn quả óc chó.

Kết quả sau 3 tháng các nhà nghiên cứu lấy mẫu tinh trùng một lần nữa và so sánh với mẫu tinh trùng của họ trước thí nghiệm cho thấy:

Tinh trùng của 59 người đàn ông ăn 75g quả óc chó hàng ngày có hình dạng, kích thước to hơn hẳn, khả năng di chuyển cũng nhanh hơn so với 3 tháng trước đây, tinh trùng trông khỏe và đầy sức sống hơn hẳn. Còn ngược lại những người đàn ông còn lại trong cuộc nghiên cứu đó thì lượng tinh trùng không hề thay đổi và cải thiện. Và tác giả nghiên cứu này là Giáo sư Wendie Robbins của Trường Y tế Công cộng Fielding cũng cùng kết luận đó.

 

Theo nhiều nghiên cứu về vô sinh và hiếm muộn thì nguyên nhân do nam giới là vì số lượng tinh trùng quá ít hoặc yếu ớt. Do đó cuộc nghiên cứu trên đang mở ra một niềm hi vọng cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn. Các nhà khoa học đang nghiên cứu để đưa hạt óc cho vào làm nguyên liệu bào chế thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn. Vì vậy, ngay bây giờ tại sao nam giới không đưa hạt quả óc chó vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình nhỉ?

Quả óc chó Tiwa của Tinfood nhập khẩu từ Mỹ và có đầy đủ giấy từ chứng nhận nhập khẩu cũng như chứng nhận Vệ sinh An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế. Đặc biệt quả óc chó Tiwa đã có tiếng trong ngành và được nhiều người tiêu dùng tin dùng.

BẠN AN TÂM TÌM MUA QUẢ ÓC CHÓ TẠI ĐÂY VÌ ĐÃ CÓ TINFOOD : 
 Tinfood_1
Hoặc gọi số Hotline : 0919435115 để được tư vấn thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *