"

Quathucpham

Quà tặng 20/10 cho bạn gái

Tinfood thông báo khẩn :
Chương trình Quà Tặng Đặt Biệt Dành Cho Mẹ và Bạn Gái Nhân Ngày 20-10-2013
 40

Bạn có biết tất cả những con đường đi đến trái tim điều thông qua dạ dày ( bao tử ) . Tất nhiên, “thức ăn quyết định số phận của bạn ” ngạn ngữ Nhật bảo thế và đây cũng  là là triết lý về ăn uống của Người Nhật, nên không phải ngẫu nhiên mà nước Nhật là nước có tuổi thọ trung bình thuộc hàng cao nhất thế giới .

41

Tinfood với sứ mệnh của mình là luôn nâng chất lượng sống của mọi người bằng những loại thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất thông qua những dịp lể tết . Bạn có thể chọn cho mình và người thân ( bố,mẹ và bạn gái…) một món quà từ thực phẩm ( đặt biệt là từ các loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe ) rất thú vị và ý nghĩa từ Tinfood.
Với thông điệp  ” Hãy chăm sóc để yêu thương ! “ bạn sẽ cảm nhận hết ý nghĩa của quà tặng về thực phẩm dinh dưỡng cao, nó không chỉ là một loại thực phẩm thường mà trong thực phẩm còn ẩn chứa một thông điệp về tình yêu về sự quan tâm chăm sóc đến với mình yêu thương một cách thật là chu đáo , với tấm lòng luôn mong muốn người thân mình sẽ luôn có sức khỏe tốt và trường thọ.
 42
 
Bạn sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc với gói quà rất đẹp và hoàn toàn miễn phí.
Bạn đang làm việc ở Hà Nội có thể tặng quà cho người thân mình ở TP Hồ Chí Minh và ngược lại một cách dể dàng chỉ bằng một click chuột …
 39
Chúc bạn một ngày an lành, luôn hạnh phúc…!
 

BẠN AN TÂM TÌM MUA QUẢ MACADAMIA TẠI ĐÂY VÌ ĐÃ CÓ TINFOOD : 
 Tinfood_1
 
Hoặc gọi số Hotline : 0919435115 để được tư vấn thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *