"

Quathucpham

Bảng báo giá CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM ONE ONE VIỆT NAM

Bảng báo giá CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM ONE ONE VIỆT NAM

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm OneOne Việt Nam được thành lập vào năm 2007. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển đến nay, One.One Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp Sàn xuất và Kinh Doanh thực phẩm mạnh tại thị trường với các ngành như: Bánh gạo, Nông sản…

Từ quy mô 01 nhà máy với vài trăm công nhân tại Hưng Yên, đến nay để đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng tăng cao, One.One Việt Nam đã xây dựng và chính thức mở rộng quy mô với việc xây dựng thêm nhà máy ở Long An, với số lượng cán bộ công nhân viên của OneOne Việt Nam hiện nay đã lên hàng ngàn lao động.
Sản phẩm mang thương hiệu bánh gạo One.One đã có mặt trên thị trường Việt Nam thông qua hệ thống phân phối đa dạng và rộng khắp trên toàn quốc, với tốc độ tăng trưởng bình quân là 50% năm. Năm 2011 One.One Việt Nam bắt đầu chiến lược thâm nhập thị trường xuất khẩu tập trung vào các nước trong khu vực và Châu Âu.
Nhằm tối ưu hoá công nghệ sản xuất và nâng tầm chất lượng bánh gạo thương hiệu One.One lên hàng đầu tại thị trường Việt Nam và mở rộng sang các thị trường thế giới, năm 2012 Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm OneOne Việt Nam chính thức ký kết hợp đồng liên doanh với công ty Nhật, đứng đầu thị trường Nhật Bản về công nghệ cũng như thị phần về bánh gạo.
STT TÊN SẢN PHẨM GIÁ ĐVT
1 Bánh gạo ngọt premium 150g
2 Bánh gạo ngọt premium 230g
3 Bánh gạo mặn premium bò nướng 150g
4 Bánh gạo mặn pre vị tôm nướng 150g
5 Bánh gạo ngọt 85g
6 Bánh gạo mặn vị tôm nướng 75g
7 Bánh gạo ngọt 150g
8 Bánh gạo ngọt 230g
9 Bánh gạo mặn vị bò nướng 75g
10 Bánh gạo mặn vị bò nướng 150g
11 Bánh gạo mặn vị tôm nướng 150g

quathucpham.com

LOGO

Hoặc gọi số Hotline : 0919435115 để được tư vấn thêm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *