"

Quathucpham

Bảng báo giá CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA BA VÌ

Bảng báo giá CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA BA VÌ

Công ty cổ phần sữa Ba Vì được thành lập ngày 05 tháng 05 năm 2009
Với nhiệm vụ chính: phát triển đàn bò, thu mua sữa từ các hộ nông dân, chế biến các sản phẩm từ sữa.
Từ khi thành lập Công ty đã luôn chú trọng tới việc xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu. Công ty đã phối hợp cùng với Trung tâm khuyến nông huyện Ba Vì, Trung tâm khuyến nông thành phố Hà Nội, Trung tâm phát triển chăn nuôi thành phố Hà Nội, Sở Nông nghiệp thành phố Hà Nội, đứng ra làm người bảo lãnh, cho hộ nông dân vay vốn không tính lãi để mở rộng đàn bò, phát triển kinh tế. Đến nay nuôi bò sữa đã trở thành một nghề của vùng, đem lại thu nhập cao cho hộ nông dân, cải thiện cuộc sống.

Với mục tiêu coi chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu khi hoạt động, Công ty luôn chú trọng tới từng khâu kiểm soát nhỏ nhất của sản phẩm để đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất.

Dòng sản phẩm chính của Công ty là sữa tươi thanh trùng (sữa Bò, sữa Dê), sữa chua Bò có đường, sữa chua Dê, sữa chua uống, caramen, bánh sữa.

Đặc biệt Công ty cổ phần sữa Ba Vì đã đầu tư hàng tỷ đồng cho việc phát triển đàn Dê và là đơn vị duy nhất bao thầu toàn bộ lượng sữa Dê của Trung tâm Nghiên cứu Dê và Thỏ Sơn Tây. Vì vậy sữa tươi Dê thanh trùng và sữa chua Dê là hai dòng sản phẩm riêng có của Công ty.

Hiện tại Công ty có gần 300 đại lý khu vực đường Láng, đường 32, Phú Thọ, Hòa Bình, khu vực nội thành Hà Nội. Công ty đã mở rộng thị trường ở Hải Phòng, Lào Cai, Thái Nguyên và đang tiếp cận thị trường miền Nam. Công ty cũng đang phục vụ sữa cho một số trường học và khu Công nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Công ty cổ phần sữa Ba Vì mong muốn được hợp tác với các đơn vị, mong nhận được sự ủng hộ và tin dùng của quý khách hàng, người tiêu dùng.

STT TÊN SẢN PHẨM ĐVT KHUYẾN MẠI
1 Sữa tươi thanh trùng 30.000 lít
2 Sữa tươi chưa thanh trùng 28.000 lít
3 Sữa chua 60.000 hộp
4 Caramen 60.000 hộp

quathucpham.com

LOGO

Hoặc gọi số Hotline : 0919435115 để được tư vấn thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *