"

Quathucpham

Bảng báo giá CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÁNH HỒNG

Bảng báo giá CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÁNH HỒNG

1. Sứ mệnh:

Mang các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng tốt, vì an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Thông qua các nhãn hàng được cải tiến không ngừng. Ánh Hồng cam kết và nỗ lực hết mình, góp phần thúc đẩy sự phát triển thể chất, sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em Việt Nam.

2. Tầm nhìn:

Ánh Hồng mong muốn trở thành 1 trong 10 công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.

3. Tôn chỉ hoạt động của công ty:

– Sự trung thực: Chúng tôi cam kết không nhận “ hối lộ, chiết khấu, hoa hồng, quà biếu” vì lợi ích cá nhân dưới bất kì hình thức nào. Và tương tự chúng tôi cũng yêu cầu đối tác, nhà cung cấp khi làm việc với Ánh Hồng cũng ký cam kết tôn trọng những tiêu chí trên nhằm xây dựng lòng tin, tính khách quan, vô tư trong công việc.

– Sự tin cậy: Chúng tôi cam kết không nói xấu sau lưng, không đặt đều thêm bớt, mà chỉ nói dựa trên sự thật, khách quan và chân thành để nhằm mục đích góp ý, xây dựng cho điều tốt đẹp hơn.

– Tinh thần tập thể: Chúng tôi xem mình là người chủ của công ty, giữ gìn tài sản của công ty như chính tài sản của mình và luôn đặt sự thành công lâu dài của công ty lên đầu trong mọi hành xử.

– Tinh thần lãnh đạo: Tất cả chúng tôi là những người lãnh đạo trong phạm vi trách nhiệm của mình, với cam kết mang lại kết quả tốt nhất ở mức >80% so với mục tiêu đề ra.

– Phân quyền: Chúng tôi giao quyền, giao trách nhiệm cho mỗi cá nhận việc thực hiện mục tiêu kinh doanh, cải tổ hệ thống và nâng cao tính hiệu quả của tổ chức ( từ A – Z).

– Ra quyết định: Chúng tôi luôn căn cứ vào các dữ liệu, trung thực, nhận biết đầy đủ các rủi ro khi tán thành một chủ trương nào đó. Và khi thực hiện một công việc, dự án lớn, lần đầu chúng tôi sẽ áp dụng thử mô hình nhỏ để đánh giá khả thi và mức độ hiệu quả của nó để làm cơ sở vững chắc trước khi ra quyết định.

4. Hệ giá trị:

Ý nghĩa của vòng trong màu xanh lá cây nằm bên trong:

– Điều kiện làm việc tốt: Ánh Hồng tạo điều kiện cho nhân viên làm việc tốt, việc tổ chức nơi làm việc, phương tiện làm việc, sự phối hợp và hỗ trợ từ cấp trên, đồng nghiệp. Tất cả hướng đển mục tiêu: vì hiệu quả công việc chung.

– Động lực cống hiến: Thông qua các chính sách hợp lý cùng các cơ hội được tạo ra, nhân viên Ánh Hồng làm việc với động lực phấn đấu rõ ràng: vì quyền lợi cá nhân, hiệu quả công việc cho công ty. Việc xây dựng chính sách sẽ chú trọng vào việc tạo động lực làm việc cho nhân viên.

– Cơ hội học hỏi: Tất cả nhân viên ứng với vị trí của mình đều được công ty và cấp trên tạo mọi điều kiện để học hỏi nâng cao năng lực, kinh nghiệm, kiến thức từ công việc, đồng nghiệp bên ngoài… để có thể làm việc hiệu quả hơn, cơ hội thăng tiến tốt hơn.

– Công bằng minh bạch: Tất cả các chính sách, quyền lơi và tưởng thưởng cho nhân viên tại Ánh Hồng đều được dựa trên chính sách công bằng và minh bạch. Sự công bằng được xác định thông qua: trách nhiêm, vị trí, khối lượng công việc, tiêu chí đánh giá, hiệu quả mang lại, sự đóng góp cho công ty.

– An tâm về cuộc sống: Với mục tiêu “ lấy con người làm trọng tâm”, nhân viên được công ty hỗ trợ để có cuộc sống đầy đủ, mức lương thưởng phù hợp và cạnh tranh. Môi trường làm việc hướng đến sự an toàn vì sự phát triển lâu dài về nghề nghiệp cho người lao động. Gia đình và người thân của nhân viên sẽ được công ty quan tâm, làm sao để nhân viên thực sự an tâm và cống hiến.

Ý nghĩa của vòng tròn màu xanh dương bên ngoài:

– Hướng đến khách hàng: tất cả các phòng ban, nhân viên Ánh Hồng trong mọi chiến lược, kế hoạch hoạt động của mình đều cam kết và đề cao nguyên tắc “ tập trung phục vụ khách hàng tốt nhất có thể được”. Mọi sự thay đổi, điều chỉnh phải luôn đặt nguyên tắc này lên trên, vì đây được xem là cốt lõi cho thành công bền vững của công ty.

– Sự kết nối: Ánh Hồng nỗ lực kết nối tất cả các bộ phận thông qua sự phối hợp hiệu quả bằng các qui trình chuẩn hóa. Công ty cũng xem trọng sự kiên kết mang tính chất bền vững với các đối tác với nguyên tắc “ Win to Win” xem đó là nền tảng của sự hợp tác lâu dài.

– Sự quan tâm yêu mến: Ánh Hồng luôn quan tâm đến sự nghiệp và cuộc sống của từng nhân viên, từng nhân viên đến lượt mình cũng thể hiện tinh thần yêu mến đồng nghiệp. Sự yêu mến quan tâm không chỉ thể hiện qua mối quan hệ công việc mà còn ở những vấn đề khác, đặc biệt là cuộc sống gia đình.

– Tinh thần đồng đội: Các bộ phận của công ty làm việc theo sự tin tưởng và thành ý để cùng hướng đến mục tiêu chung. Ánh Hống luôn quan tâm “ tinh thần đồng đội là cốt lõi để tạo nên thành công lớn”. Nên bên cạnh việc tôn trọng sáng tạo và thành tích cá nhân, công ty nỗ lực nối kết năng lực cá nhân để trở thành sức mạnh tập thể.

– Khát khao chiến thắng: trong lĩnh vực của mình, Ánh Hồng nỗ lực đưa mình thành người “ tiến bộ nhất, cải tiến hiệu quả nhất” để tạp ra lợi thế cạnh trang. Mỗi nhân viên Ánh Hồng sẽ làm việc với tinh thần chiến thắng nhằm: phục vụ khách hàng ngày một lớn hơn, cống hiến cho tập thể thành tích cao hơn, phối hợp lẫn nhau hiệu quả hơn, hỗ trợ đồng nghiệp tích cực hơn. Trên thị trường tinh thần chiến thắng thể hiện thông qua: nỗ lực giành vị trí dẫn đầu.

5. Định thương hiệu:

41

quathucpham.com

LOGO

Hoặc gọi số Hotline : 0919435115 để được tư vấn thêm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *